Cơ sở may áo thun nhanh giá rẻ nhất


Áo đồng phục trường đại học kinh tế Tp Hồ Chí Minh

Luôn ý thức được sứ mệnh cũng như là vai trò của mình vừa qua aothundep đã hoàn thành lo sản phẩm áo đồng phục cho trường đại học kinh tế TP Hồ Chí Minh với chât lương tốt, chất vải mềmm mại, hình thức trang nhã dược hỗ trợ bởi dây chuyền hệ thống chuyên nghiệp từ khâu thiết kể sản xuất đến phân phối sản phẩm, đôi ngũ nhân viên năng đông nhiệt tình.

Áo thun nhóm Wine Tiên Tửu

Aothundep.com vừa qua đã hoàn thành lô hàng áo nhóm của hội Tiên Tửu, mực in rõ nét, hình ảnh chai rượu in sắc nét thể hiện đúng như cái tên của nhóm.

Áo thun đồng phục ice house

Với kỹ thuật in tinh xảo, aothundep.com đưa hình ảnh các chú chim cánh cụt của nước úc xinh đẹp đã được các thiết kế gia đưa lên một cách sống động, giúp phần năng cao thương hiệu của khách hàng.

Đồng phục Coffee Angel

Chiếc áo mang đầy hình ảnh của cafe với chất liệu vải màu nâu kết hợp với diềm cổ màu trắng thể hiện một đẳng cấp thương hiệu riêng cho Coffee Angel

Áo thun đồng phục website icine

Một thiết kế đầy táo bạo bởi các thiết kế gia của aothundep.com, đường nét rõ ràng, mực in rõ nét tạo ra một chút nhẹ nhàng nhưng không mất đi sự mạnh mẽ và phong cách của các thành viên khi khoắc lên mình chiếc áo đồng phục Website icine.

Đồng phục cafe Picky

Kỹ thuật khéo léo của các thiết kế gia aothundep.com một lần nữa lại được thể hiện qua chiếc áo đồng phục cho Coffee Picky